แนะนำคุณสมบัติของ watchOS บน Apple Watch สำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้มาก่อน

5 ก.พ. 2024

มือใหม่ใช้ Apple Watch ต้องรู้! คุณสมบัติของ watchOS เพิ่มความแอ็คทีฟได้ในทุกวัน

 

สำหรับใครที่ซื้อ Apple Watch มาใช้เป็นเครื่องแรกมักมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการใช้งานในชีวิตประจำวันว่า Apple Watch มีฟีเจอร์พื้นฐานใดบ้าง ในหนึ่งวันสามารถใช้ทำอะไรได้อีก iStudio by SPVi ขอแนะนำคุณสมบัติของ watchOS ที่ผู้ใช้งาน Apple Watch จะต้องชอบแน่นอน เพราะทั้งแอปและคุณสมบัติต่างๆ จะทำให้ใช้ชีวิตอย่างแอ็คทีฟ มีสุขภาพดีและติดต่อกับทุกเรื่องได้อยู่เสมอ

 

รักษาและดูแลสุขภาพ

ลูกค้าสามารถรับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพและความแข็งแรงสมบูรณ์ได้ด้วยแอปเหล่านี้บน watchOS แตะแต่ละปุ่มเพื่อเรียนรู้ว่าคุณสามารถพูดอะไรเกี่ยวกับคุณสมบัติแต่ละอย่างได้บ้าง

 

 

แอปอัตราการเต้นของหัวใจ

รับการแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจที่สูง ต่ำ หรือผิดปกติด้วยแอปอัตราการเต้นของหัวใจบน Apple Watch สามารถดูแนวโน้มการเต้นของหัวใจในช่วงที่ผ่านมาได้ในแอปสุขภาพบน iPhone

 

แอปเพื่อสุขภาพ

Apple Watch มีแอปที่ใช้เป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพให้คุณทำสิ่งต่างๆ ได้ เช่น ผ่อนคลายและตั้งสมาธิ ติดตามรอบเดือน หรือตรวจสอบระดับเสียง สามารถรับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับการนอนหลับและระยะเวลาที่คุณใช้ในแต่ละช่วงการนอนหลับได้

 

แอปการทานยา

บันทึกการทานยาและรับการเตือนที่ข้อมือเพื่อให้คุณไม่ลืมทานยา อีกทั้งยังสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ เช่น จัดการรายการยาของคุณและสร้างตารางเวลา โดยทำได้ทั้งหมดนี้จากแอปสุขภาพบน iPhone

 

แอ็คทีฟกับทุกกิจกรรมที่ทำ

ทุกกิจกรรมที่เราทำในแต่ละวัน Apple Watch ช่วยให้คุณสามารถติดตามว่ามีการเคลื่อนไหว การออกกำลังกาย และทำกิจกรรมอื่นๆ ไปมากเท่าไหร่ได้อย่างง่ายดาย

 

 

วงแหวนกิจกรรม

ติดตามกิจกรรมประจำวันด้วยวงแหวนการเคลื่อนไหว การออกกำลังกาย และการยืน และยังได้รับคำแนะนำพร้อมกำลังใจที่จะช่วยให้คุณปิดวงแหวนได้อีกด้วย

 

การออกกำลังกาย

ติดตามตัววัดสำหรับการออกกำลังกายที่ชื่นชอบหรือสร้างการออกกำลังกายในแบบของคุณเอง Apple Watch สามารถตรวจจับได้โดยอัตโนมัติเมื่อเริ่มออกกำลังกายและสามารถเหลือบมองที่ข้อมือเพื่อดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เช่น โซนอัตราการเต้นของหัวใจ

 

ติดต่อกับทุกเรื่องได้อยู่เสมอ

คุณสมบัติของ watchOS ช่วยให้เราสามารถติดต่อกับผู้คนได้อยู่เสมอ ทั้งเพื่อน ครอบครับและคนรักและติดตามข้อมูลที่สำคัญสำหรับได้อย่างง่ายดาย

 

 

การโทรและส่งข้อความ

สามารถโทร ส่งข้อความ ได้จากบนข้อมือ ส่วนรุ่นที่มีเซลลูลาร์ยังช่วยให้สามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ เช่น ทำธุระโดยไม่ต้องถือโทรศัพท์และยังคงเชื่อมต่ออยู่

 

ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือน

รับการแจ้งเตือนจากทั้งข้อความและแอปต่างๆ เช่น ข้อความและคำเชิญในปฏิทิน ผ่านการแจ้งเตือนบน Apple Watch โดยสามารถตอบกลับเมื่อสะดวก สามารถสร้างโฟกัสเพื่อเลือกการแจ้งเตือนที่ต้องการรับหากกำลังยุ่งอยู่ได้อีกด้วย

 

ปรับแต่งหน้าปัดได้ตามใจ

เพิ่มกลไกหน้าปัดลงในหน้าปัดได้อย่างง่ายดายเพื่อให้สามารถตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เช่น สภาพอากาศหรือเวลานัดหมายครั้งต่อไปได้อย่างรวดเร็ว สามารถแชร์หน้าปัดที่ชอบกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้อีกด้วย

 

อยากแอ็คทีฟและมีสุขภาพดีไปกับ Apple Watch ก็สามารถมาทดลองใช้ ปรึกษา รับคำแนะนำได้ทุกวันกับผู้เชี่ยวชาญของเราที่ iStudio by SPVi ทุกสาขา รวมถึงทุกผลิตภัณฑ์ของ Apple ทั้ง iPhone, iPad, MacBook และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมจำหน่ายทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ สามารถนำอุปกรณ์เครื่องเก่ามาเทรดอินรับเครดิตแลกซื้อสูงสุด 43,900.-* ได้ที่ iStudio by SPVi ทุกสาขาที่ร่วมรายการ พร้อมโปรโมชันผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน

 

*เมื่อนำ iPhone รุ่น 11 ขึ้นไปมาเทรดอิน สามารถนำส่วนลดมาแลกซื้อกับ iPhone รุ่นใดก็ได้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯกำหนด กรุณาตรวจสอบโปรโมชัน ณ จุดขายอีกครั้ง

*ราคาประเมินอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับรุ่นและสภาพที่นำมาเทรด

 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สาขาของ iStudio by SPVi และ iBeat by SPVi

ซื้อ Mac และ iPad ในราคาเพื่อการศึกษา

Price list | ราคาสินค้า Apple ทั้งหมด