เป็นนักเรียนก็ซื้อ MacBook และ iPad ในราคาเพื่อการศึกษาได้ พร้อมโปรผ่อน 0%

29 พ.ค. 2023

นักเรียนและคุณครู ก็สามารถซื้อสินค้า Apple ในราคาเพื่อการศึกษาได้ ! ผ่อนสบายกระเป๋า 0% สูงถึง 36 เดือน

 

EDUStory มีข่าวดีมาบอก!! ตอนนี้นักเรียน คุณครูและบุคลากรภายในโรงเรียนและสถานศึกษากว่าหลายร้อยแห่งทั่วประเทศสามารถซื้อสินค้า Apple ในราคาเพื่อการศึกษาได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น MacBook และ iPad รับส่วนลดสูงสุด 10,700.- พร้อม AppleCare+ ลดเพิ่มอีก 5% คุ้มยิ่งกว่าคุ้มไปอีกต่อเพราะผ่อนได้ 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน

 

EDU Store by SPVi คือโครงการสนับสนุนการศึกษาสำหรับนักเรียน คุณครู และบุคคลากรโรงเรียนภายใต้ผลิตภัณฑ์ Apple เพื่อการศึกษา เพราะในตอนนี้การมีอุปกรณ์ที่เป็นตัวช่วยดีๆ ในเรื่องการเรียนการสอนก็จะช่วยทำให้ชีวิตการเรียนมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งทั้ง MacBook และ iPad ก็ตอบโจทย์กับนักเรียน คุณครูและบุคลากรทางการศึกษามากๆ แค่เริ่มเปิดเครื่องก็มีแอปฟรีพร้อมทำงานมากมายที่เริ่มใช้ได้ทันที มีฟีเจอร์ความสามารถเจ๋งๆ พร้อมเปลี่ยนเรื่องเรียนให้เป็นเรื่องง่ายในทุกวิชา มีความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยตั้งแต่เริ่มต้น รวมไปถึงแอปและบริการต่างๆ เพื่อการศึกษา

 

นักเรียน คุณครูและบุคลากรที่ต้องการซื้อสินค้า Apple ในราคาเพื่อการศึกษาให้ตรวจสอบรายชื่อโรงเรียนที่ได้รับสิทธิพิเศษ  จากนั้นดูรายการสินค้าและราคาอย่าง MacBook และ iPad ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้เลย เมื่อสินค้าที่ต้องการจะซื้อเรียบร้อยแล้วสามารถไปซื้อสินค้าได้ที่ iStudio by SPVi, U•Store by SPVi และ iBeat by SPVi ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

และถ้าหากใครยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อ MacBook หรือ iPad รุ่นไหนเพื่อนำไปใช้ให้ตรงตามความต้องการ EDUStory จะมาแนะนำสินค้ารุ่นราคาเริ่มต้นแบบประหยัดให้เพื่อนๆ ได้ลองตัดสินใจกัน

 

iPad (9th Generation)

ใช้ได้ทุกวิชา ตอบโจทย์ทุกการเรียนรู้ iPad รุ่นยอดฮิตที่เป็นตัวเลือกแรกของหลายๆ คนด้วยราคาเริ่มต้นที่ย่อมเยาแต่ยังคงประสิทธิภาพการทำงานที่ใช้ได้กับทุกวิชาเรียนทั่วไป สามารถรวมไฟล์ประกอบการเรียนในแต่ละวิชาเอาไว้ได้ในเครื่องเดียว ไม่ต้องคอยแบกชีทหนักๆและลดค่าใช้จ่ายในการปริ๊นเอกสาร รองรับการทำงานคู่กันกับอุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มความสะดวกต่อการเรียนอย่าง Apple Pencil รุ่นที่ 1 เอาไว้ใช้จดโน้ต จดเลคเชอร์ระหว่างเรียน

 

 

iPad Air (5th Generation)

ประสิทธิภาพหนักหน่วงในดีไซน์บางเบา iPad Air รุ่นที่ 5 ใครที่เรียนหรือทำสื่องานนำเสนอที่ดีเทลเยอะ กราฟิกหนักๆ หรือต้องการโหลดแอปเสริมมากๆ เช่น วาดฟิลเตอร์ AR สำหรับใช้บนโซเชียลมีเดียใน Procreate สร้าง 3D ด้วย uMake หรือปรับแต่งภาพถ่ายใน Adobe Lightroom ตอนนี้ iPad Air รุ่นที่ 5 ได้มีการเปลี่ยนมาใช้ชิป M1 รองรับฟีเจอร์ Stage Manager สามารถแบ่งหน้าจอการทำงาน สลับการใช้งานไปมาได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

 

MacBook Air 13-inch Apple M1 Chip

น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ยิ่งเรียนเยอะขึ้น การบ้านก็เพิ่มขึ้นหากใช้แค่ iPad ก็อาจทำงานแบบ Full Options ได้ไม่ครอบคลุม ให้ MacBook Air เป็นตัวช่วยทำงานได้คล่องมือและสะดวกมากกว่าเดิม ด้วยหน้าจอที่กว้างกว่า ไม่ว่าจะงานเอกสาร เช่น ทำรายงาน โครงงาน งานนำเสนอ ค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สะดวก

 

 

MacBook Pro 13-inch Apple M2 Chip

คนที่เรียนสายเฉพาะทางต้องทำงานที่โอเวอร์โหลดอยู่ตลอด มีการบ้าน โปรเจ็คใหญ่หรืองานอดิเรกที่ใช้โปรแกรมพวกตัดต่อ ทำกราฟิก เขียนเว็บ ต้องโหลดข้อมูลรวมถึงเก็บไฟล์เยอะๆ ก็ทำได้สบายด้วย MacBook Pro ที่โปรแบบสมชื่อ พร้อมรับมือกับทุกการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน

 

 

และที่สำคัญสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 36 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตรวจสอบโปรโมชันบัตรเครดิตได้ที่หน้าร้านทุกสาขา รับส่วนลดอีกต่อกับ Trade in Promotion เปลี่ยนใหม่ก็ง่าย เครื่องเก่าก็ได้ราคาดี เมื่อนำสินค้า Apple รุ่นใดก็ได้นำมาเทรดรับเครดิตแลกซื้อสูงสุด 31,900.- ส่วนใครที่ซื้อมาแล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าจะใช้ไม่เป็นหรือใช้งานยากเพราะ EDUStory จะมีทริคการใช้งาน MacBook, iPad รวมถึงสินค้าอื่นๆ มาคอยบอกทุกคนให้ใช้งานกันได้แบบมือโปรแน่นอน