เคสกันกระแทก Kate Spade New York

7 ต.ค. 2022

ปกป้องไอโฟนพร้อมโชว์สไตล์ในแบบของคุณด้วยเคส Kate Spade New York

 

ไอเท็มสำคัญสำหรับไอโฟนของหลาย ๆ คนก็ต้องเป็นเคสที่สวมใส่เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนกับตัวเครื่องอย่างแน่นอน อีกทั้งเคสไอโฟนยังช่วยแสดงความเป็นเอกลักษณ์หรือสไตล์ของผู้ใช้ไอโฟนเครื่องนั้น ๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเคสลายดอกไม้ให้ลุคหวานดูน่ารัก เคสที่มีกลิตเตอร์ดูแพรวพราวมีลูกเล่นเก๋ไก๋ เคสใสพิมพ์ลายช่วยโชว์สีสันของไอโฟนผสมผสานกับลายเคสอย่างลงตัว

 

 

เคสไอโฟนของ Kate Spade New York ตัวเคสใช้วัสดุแบบ Co-mold เป็นการผสานวัสดุ 2 ชนิดเข้าด้วยกันเป็นชิ้นเดียว ตัวเคสด้านหลังจะเป็นพลาสติกแข็ง (Polycarbonate) คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นรอยได้ง่าย สามารถยึดเกาะกับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดีช่วยป้องกันไอโฟนจากแรงกระแทก พร้อมพิมพ์ลายน่ารักในหลากหลายสไตล์ ช่วยเปลี่ยนลุคให้ไอโฟนของเราได้แบบไม่ซ้ำและตัวเคสใสก็จะช่วยโชว์สีสันของตัวเครื่องผสมผสานไปพร้อมกับลวดลายบนตัวเคสได้อย่างลงตัว

 

 

ส่วนของขอบเคสจะทำจากยาง TPU มีความยืดหยุ่น คงรูป ไม่ต้องกังวลว่าตัวเคสจะเสียทรง รับแรงกระแทกได้ดี และมีฝุ่นเกาะยากเนื่องจากเคสไม่มีความเหนียว มีชิ้นยางสำหรับปุ่ม Sleep/Wake, ปุ่มเพิ่ม/ลดเสียง และเว้นช่องสำหรับสวิตช์เปิด/ปิดเสียงมาให้ช่วยป้องกันปุ่มจากการกดใช้งาน รูเลนส์กล้องของเคสมีความกว้างพอดีกับตัวเลนส์ จึงทำให้ไม่สะท้อนกับแสง Flash และออกแบบมาให้มีความสูงกว่าตัวเลนส์เพื่อป้องกันเลนส์ถูกขีดข่วนเวลาวางตัวเครื่อง และที่สำคัญสามารถใช้งานร่วมกับการชาร์จแบบไร้สาย Wireless Charger ได้

 

 

และเคสของ Kate Spade New York ยังปลอดสาร BPA ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย รูปทรงเพรียวบาง ไม่หนา พกพาง่ายคล่องตัวเพราะมีน้ำหนักเบาเหมาะกับไอโฟนที่เรามักต้องพกติดตัวไปไหนมาไหนอยู่ตลอด หยิบจับสะดวก ใช้งานง่าย จะใส่หรือถอดออกบ่อย ๆ ก็ไม่ทำให้ตัวเครื่องเป็นรอยและขอบเคสไม่กินฟิล์มหน้าจออีกด้วย

 

 

ซื้อเคสไอโฟน Kate Spade New York ได้ทาง iStudio by SPVi ทั้งหน้าสาขาที่มีจำหน่ายรวมถึงช่องทางออนไลน์

 

  บทความอื่น ที่น่าสนใจ

 


สาขาของ iStudio by SPVi และ iBeat by SPVi

 


ซื้อ Mac และ iPad ในราคาเพื่อการศึกษา

 


Price list | ราคาสินค้า Apple ทั้งหมด

 


สมัคร iMember เพื่อรับสิทธิพิเศษ