ให้เครื่อง Mac ช่วยให้กิจวัตรต่าง ๆ ของคุณง่ายยยยยยิ่งขึ้น

23 เม.ย. 2022

 

💻จะดีแค่ไหนถ้าอุปกรณ์ทำงานของคุณสามารถช่วยทำให้กิจวัตรต่าง ๆ ง่ายขึ้น เช่น การทำงานแบบอัตโนมัติของสิ่งที่เราใช้งานบ่อย ๆ ช่วยลดสิ่งรบกวนเวลาที่ต้องใช้สมาธิ หรือแม้กระทั่งการจดไอเดียที่ผุดขึ้นมาได้อย่างทันใจ ให้เครื่อง Mac ช่วยทำสิ่งเหล่านั้นให้คุณ นอกจากจะมีความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูง ใช้คู่กับอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย แต่ตัวเครื่อง Mac เองก็สามารถช่วยให้การทำงานราบรื่นยิ่งขึ้นได้ จะมีฟีเจอร์อะไรน่าสนใจบ้างมาดูกันเลยยย !

 

จัดระเบียบการเลือกดูเว็บด้วยกลุ่มแถบ
จัดระเบียบแถบ Safari เข้าเป็นกลุ่มเพื่อให้เลือกดูเว็บได้ง่ายขึ้น สามารถตั้งชื่อ แก้ไขและสลับไปมาระหว่างกลุ่มแถบขณะที่เปลี่ยนไปดูสิ่งอื่นได้

 

จดโน้ตด่วน
ไม่ว่าจะทำอะไรบน Mac อยู่ก็จดบันทึกไอเดียได้ตลอดเวลาเพราะสามารถเพิ่มโน้ตด่วนได้ทุกที่และทุกเวลาที่ต้องการเหมือนกับการเขียนโน้ตโดยตรงในแอปใดก็ตามที่ใช้งานอยู่

 

ตั้งค่าโฟกัสบน Mac
เมื่อต้องทำงานและลดการรบกวนให้ใช้คุณสมบัติโฟกัสเพื่อหยุดพักและปิดเสียงการแจ้งเตือนทั้งหมดหรือเฉพาะที่อนุญาตไว้ได้บางรายการและยังสามารถแชร์ว่ากำลังปิดเสียงการแจ้งเตือนไว้เพื่อให้รายชื่อทราบว่ากำลังยุ่งอยู่ได้ด้วย

 

โต้ตอบกับข้อความในภาพ
คุณสมบัติข้อความในภาพทำให้สามารถใช้ข้อความที่อยู่ในภาพได้โดยไม่ต้องป้อน คลิกที่อยู่เพื่อเปิดในแผนที่ คัดลอกและวางข้อความลงในแอปอื่น แปลข้อความ โทรออก

 

สร้างการทำงานอัตโนมัติให้กับงานประจำวัน
เมื่อใช้แอปคำสั่งลัด จะสามารถสร้างการทำงานอัตโนมัติให้กับสิ่งต่าง ๆ ที่ทำบ่อยที่สุดบน Mac ได้ โดยสามารถสั่งทำงานคำสั่งลัดได้จาก Dock, Finder, แถบเมนู, Spotlight และ Siri

สินค้าแนะนำ

MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว (ชิป M1)
Sale

MacBook Air 13-inch (M1)

MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว (ชิป M1)

฿27,900 - ฿41,400