เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ ด้วย Watch ใหม่ เลือก Watch ที่เหมาะสมกับเส้นทางของคุณ

15 ก.พ. 2022

สำหรับใครที่ใช้อุปกรณ์สินค้า Apple กันอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น iPhone , iPad หรือ Airpods จะขาดไอเท็มสุดเจ๋งอย่าง Apple Watch ไปอีกชิ้นคงไม่ได้เพราะตอนนี้ Apple Watch ถือเป็นอีกอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เป็นประโยชน์ทั้งด้านสุขภาพไปจนถึงด้านไลฟ์สไตล์ทั่วไป และตอนนี้ Apple ก็ได้พัฒนาอัปเดตฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Apple Watch เพิ่มมากขึ้นมาได้ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มเป้าหมายแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าเราจะเลือกซื้อ Apple Watch รุ่นไหนให้เหมาะกับตัวเรามากที่สุด

 

 

Apple Watch SE

การออกแบบตัวเรือนและความสามารถอันน่าทึ่งที่มาในราคาที่สบายกระเป๋า Apple Watch SE มาพร้อมกับการตรวจจับการล้ม เหมาะกับคนที่มีผู้สูงวัยอยู่ในการดูแลเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะแจ้งเตือนเมื่อเกิดการล้ม จากนั้นระบบจะมีการเตือนขึ้นมาบนหน้าจอให้โทรเบอร์ฉุกเฉิน (SOS) ถ้าไม่มีการตอบสนอง ระบบก็จะโทรและบอกตำแหน่งไปยังเบอร์นั้นเองโดยอัตโนมัติ และการตรวจวัดการเต้นของหัวใจที่ไม่สม่ำเสมอ เมื่อตรวจพบการเต้นที่ผิดปกติก็จะแจ้งเตือนให้ทราบก่อนเพื่อความปลอดภัย เปรียบเสมือนเป็นพยาบาลใกล้ตัวเลยทีเดียว

 

 

Apple Watch Series 6

สำหรับใครที่เป็นนักกีฬาหรือคนรักสุขภาพต้องชอบ Apple Watch Series 6 นี้อย่างแน่นอน เพราะได้ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลสุขภาพโดยเฉพาะให้คุณรู้สึกเหมือนมีผู้ช่วยดูแลสุขภาพอยู่ใกล้ตัว ด้วยลูกเล่นที่หลากหลาย เช่น เซ็นเซอร์วัดออกซิเจนในเลือด (SpO2) จะติดตามและอ่านค่าออกซิเจนในเลือดและสามารถดูประวัติการวัดค่าออกซิเจนในเลือดที่ผ่านมาได้ ทั้งแบบรายสัปดาห์ รายเดือนและรายปีในแอปสุขภาพ อีกทั้งยังมีเซ็นเซอร์วัดหัวใจแบบไฟฟ้า (ECG : Electrocardiogram) ผู้ใช้สามารถตรวจวัดคลื่นหัวใจได้โดยตรงบน Apple Watch พร้อมเก็บข้อมูลได้เป็นไฟล์ pdf ส่งต่อให้แพทย์ใช้ในการวินิจฉัยความผิดปกติของหัวใจได้

 

 

Apple Watch Series 7

บอกเลยว่าเป็น Apple Watch รุ่นแรกที่รองรับการชาร์จเร็ว สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้สูงสุดถึง 80% ได้ในระยะเวลาประมาณ 45 นาที* ซึ่งเร็วกว่า Apple Watch Series 6 ถึง 33% ใครที่ต้องใช้ Apple Watch ตลอดเวลาจะต้องถูกใจข้อนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งหน้าจอเป็นกระจกคริสตัลทนต่อการแตกร้าวได้ดีที่สุด และสามารถกันฝุ่นได้อย่างเต็มรูปแบบ ใครที่ชอบทำกิจกรรมข้างนอก กิจกรรมแบบลุย ๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นและความเปียกชื้นอีกต่อไป

 

*เมื่อใช้สายชาร์จกับ Adapter ที่รองรับโดย Apple หัวชาร์จ USB-C ของ Apple ได้แก่ หัวชาร์จ USB-C ขนาด 18W, 20W, 29W, 30W, 61W, 87W หรือ 96W และหัวชาร์จ USB-C ยี่ห้ออื่นต้องเป็นหัวชาร์จ USB-C แบบ PD ขนาด 5W ขึ้นไป

Apple Watch SE ราคาเริ่มต้น 9,900.-

Apple Watch Series 6 ราคาเริ่มต้น 13,400.-

Apple Watch Series 7 ราคาเริ่มต้น 13,900.-

 

เช็คราคา Apple Watch ทุกรุ่นและ Accessories

 

สาขาของ iStudio by SPVi และ iBeat by SPVi

โปรโมชันสำหรับหน้าร้าน และ โปรโมชัน Online

Price list | ราคาสินค้า Apple ทั้งหมด

 

สมัคร iMember เพื่อรับสิทธิพิเศษ