บริการของ Apple ช่วยเติมเต็มชีวิตของผู้คนตลอดปี

18 ม.ค. 2022

 

 

ในปี 2021 บริการของ Apple ได้มอบแอปสุดล้ำ คอนเทนต์อันทรงพลัง และประสบการณ์ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงซึ่งช่วยเติมเต็มชีวิตของผู้ใช้ทั่วโลกในรูปแบบต่างๆ มากกว่าที่เคยทั้งบน iPhoneiPadMac และ Apple Watch

 

 

รายการและภาพยนตร์สุดล้ำหลายสิบเรื่องที่จัดทำขึ้นสำหรับ Apple TV+ มีซีรีส์และภาพยนตร์ Apple Originals ใหม่ ๆ อย่าง "Ted Lasso" ซึ่งทุบสถิติอย่างต่อเนื่องและขึ้นแท่นภาพยนตร์คอมเมดี้น้องใหม่ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ซีรีส์และภาพยนตร์ Apple Originals ทุกเรื่องจะมีให้รับชมผ่าน แอป Apple TV ซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากอุปกรณ์กว่าพันล้านเครื่อง โดยเฉพาะได้รับการสตรีมร่วมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ทั้งใกล้และไกลโดยใช้ SharePlay และขณะนี้ทาง Apple ได้เปิดให้ทดลองใช้ Apple TV+ ฟรี 3 เดือน เมื่อซื้อ iPhone, ซื้อ MacBook, ซื้อ iPad, และอุปกรณ์ Apple ใม่ตามเงื่อนไขกำหนด

เกมสนุก ๆ ทั้งเกมใหม่และเกมคลาสสิกบน Apple Arcade มีการขยายตัวมากกว่าที่เคย โดยขณะนี้ ผู้ใช้จะได้พบกับเกมพรีเมี่ยมที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวกว่า 200 เกม รวมถึงเกมใหม่ล่าสุดจากนักพัฒนาชั้นนำของโลก เกมที่ได้รับรางวัล และเกมที่ใครๆ ก็ชื่นชอบจาก App Store ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่มีโฆษณาหรือการซื้อภายในแอป และได้เปิดตัว In-App Events ซึ่งเป็นกิจกรรมแบบทันเหตุการณ์ที่จัดขึ้นภายในแอปและเกมต่างๆ เช่น การแข่งขันในเกม การฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ประสบการณ์การสตรีมสด และอื่นๆ ในปีที่ผ่านมาใครที่ซื้อ iPhone 13, MacBook M1, iPad mini หรือสินค้า Apple อื่น ๆ ที่ร่วมรายการจะได้รับสิทธิ์ใช้งาน Apple Arcade ฟรี 3 เดือนตามเงื่อนไขที่ Apple กำหนด

 

 

Apple Music กับคุณสมบัติใหม่ ๆ เช่น การเล่นอัตโนมัติ การแชร์เนื้อเพลง อันดับเพลงประจำเมือง ภาพปกแบบเคลื่อนไหว การค้นหาที่ปรับปรุงใหม่ แชร์กับคุณ และแถบ "ฟังตอนนี้" ยิ่งได้ใช้งานร่วมกับหูฟัง AirPods 3 รุ่นใหม่ล่าสุดรับรองได้เลยว่า ต้องติดใจกับการใช้งานที่ง่าย คล่องตัว และแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าเดิม นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ซื้อ AirPods ใหม่และมีสิทธิ์ตามเงื่อนไขยังจะได้ทดลองใช้ Apple Music ได้ฟรีนาน 6 เดือน

 

Apple One เป็นวิธีการที่ง่ายที่สุดสำหรับลูกค้าในการเพลิดเพลินกับบริการ Apple ที่ตัวเองชื่นชอบมากมาย ทั้ง Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade, Apple News+, Apple Fitness+ และ iCloud+ ด้วยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียวในราคารายเดือนอันคุ้มค่า สมาชิก Apple One สามารถเลือกได้จากแผนบริการที่หลากหลายเพื่อปลดล็อคการเข้าถึงความบันเทิง ข่าวสาร เกม และประสบการณ์ฟิตเนสที่ดีที่สุด รวมถึงพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพื่อสำรองรูปภาพ ไฟล์ ข้อมูลแอป และอื่นๆ ในทุกอุปกรณ์ของตนเองได้ในทันที

 

 

การสมัครสมาชิก Apple Podcasts ทำให้ผู้ฟังสามารถสมัครสมาชิกรายการ และช่องได้ในทันทีจากที่ซึ่งตนเองกำลังฟังอยู่ ปลดล็อคเนื้อหาแบบพรีเมียมและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม รวมถึงการรับฟังก่อนคนอื่น ตอนพิเศษ และการฟังแบบไม่มีโฆษณา ไปพร้อมกับการได้สนับสนุนผู้สร้างที่ตนเองชื่นชอบ 

 

 

Apple Books วิธีที่ดีที่สุดในการอ่านและฟังหนังสือบนทุกอุปกรณ์ Apple ด้วยคลังหนังสือและหนังสือเสียงกว่า 8 ล้านรายการ รวมถึงหมวดหมู่หนังสือฟรีมากมาย

Wallet กระเป๋าสตางค์ดิจิทัลที่ปลอดภัยและใช้งานง่าย โดย Wallet ได้ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพของตนเองได้ในปี 2021 ด้วยความสามารถในการเพิ่มและดูบัตรการฉีดวัคซีน COVID-19 ที่ได้รับการรับรอง

 

 

Maps การอัปเดตทางเชื่อมต่ออันยอดเยี่ยมที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปักหมุดเส้นทางโปรดของตนเองได้ใน Maps และรับการแจ้งเตือนได้บน iPhone หรือ Apple Watch เมื่อถึงเวลาออกเดินทางบนเส้นทางที่เลือกเอาไว้ ด้วยการนำทางที่แม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น 

iCloud เก็บข้อมูลสำคัญของลูกค้าอย่างเช่นรูปภาพ เอกสาร ข้อมูลแอป และโน้ต ไว้อย่างปลอดภัยและเป็นข้อมูลล่าสุดเสมอ และสามารถเข้าถึงได้บนทุกอุปกรณ์ของตัวเอง

iCloud+ บริการสมาชิกแบบจ่ายเงินใหม่ ได้รวมทุกอย่างซึ่งลูกค้าชื่นชอบเกี่ยวกับ iCloud เอาไว้พร้อมกับคุณสมบัติอันทรงพลังใหม่ ๆ สำหรับสมาชิกแบบจ่ายเงิน คุณสมบัติของ iCloud+ รวมถึง iCloud Private Relay บริการล้ำหน้าใหม่ล่าสุดที่ปกป้องความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์, Hide My Email วิธีง่าย ๆ ในการสร้างที่อยู่อีเมลแบบสุ่มที่ไม่ซ้ำกันซึ่งจะส่งต่อข้อความไปยังกล่องจดหมายส่วนตัว

สินค้าแนะนำ