เปิดตัว iPhone สีเหลืองใหม่ กับประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

9 มี.ค. 2023

iPhone สีเหลืองใหม่ มาในรุ่น iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สวยงามทนทาน มาพร้อม iOS 16 ที่ครบด้วยหลากหลายฟีเจอร์น่าใช้มากมาย

 

เปิดตัว iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีเหลืองใหม่ เป็นตัวเลือกสีสันเพิ่มเติมให้กับผู้ที่ต้องการซื้อ iPhone ใหม่ ออกแบบมาอย่างสวยงามและทนทาน มีตัวเครื่องด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ดีไซน์ด้านในที่อัปเดตใหม่เพื่อประสิทธิภาพที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นและซ่อมแซมได้ง่ายกว่าเดิม และระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่น่าทึ่ง ซึ่ง iPhone 14 Plus ให้แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมระบบกล้องคู่เพื่อรูปถ่ายและวิดีโอ ชิป A15 Bionic ที่ทรงพลังและเพิ่มคุณสมบัติความปลอดภัยด้วย SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียมและการตรวจจับการชนกัน

 

ดีไซน์ที่สวยงามและทนทาน พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน

iPhone 14 ขนาด 6.1 นิ้ว และ iPhone 14 Plus ขนาด 6.7 นิ้ว มีดีไซน์แบบอะลูมิเนียมซึ่งทนทั้งน้ำและฝุ่น ตัวเครื่องด้านหน้าแข็งแกร่งด้วย Ceramic Shield ช่วยปกป้อง iPhone จากการทำน้ำหกใส่และอุบัติเหตุทั่วไป รับมือเวิร์กโหลดหนักๆ และการเล่นเกมที่ต้องใช้ประสิทธิภาพสูงได้แบบสบายๆ โดยทั้งสองรุ่นมีจอภาพ Super Retina XDR พร้อมเทคโนโลยี OLED ซึ่งรองรับความสว่าง HDR สูงสุดเฉพาะจุด 1,200 นิต เคียงคู่ไปกับการรองรับ Dolby Vision ส่วนจอภาพ iPhone 14 Plus ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมก็ทำให้การรับชมคอนเทนต์ และการเล่นเกมเป็นไปอย่างน่าประทับใจ โดยให้แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone

 

ระบบกล้องคู่สำหรับภาพถ่ายและวิดีโอแบบมือโปร

โดนใจคนชอบถ่ายรูปแน่นอนเพราะทั้ง iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มาพร้อมระบบกล้องระดับโปรใหม่ มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้นและกล้องอัลตร้าไวด์ที่ถ่ายภาพได้ในมุมมองเฉพาะตัว ทั้ง iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มีกล้องหน้า TrueDepth ใหม่สามารถโฟกัสหลายๆ ตัวแบบโดยอัตโนมัติในระยะห่างที่ต่างกัน เพื่อให้ได้ภาพระยะใกล้ที่คมชัดยิ่งกว่าเดิม ใครชอบถ่ายภาพเซลฟี่บอกเลยว่าได้รูปที่สวยงามถูกใจแน่นอน อีกทั้งยังมีรูรับแสงที่กว้างขึ้นจะถ่ายในพื้นที่แสงน้อยก็ยังคงสีสันความสว่างสดใสและรายละเอียดที่ชัดเจน

 

คุณสมบัติวิดีโออย่างโหมดแอ็คชั่นและโหมดภาพยนตร์มีให้ใช้งานใน iPhone 14 ทุกรุ่น โหมดแอ็คชั่นทำให้วิดีโอดูลื่นไหลสามารถปรับให้สัมพันธ์กับการเคลื่อนไหวในระดับมากๆ ได้แม้จะถ่ายวิดีโอระหว่างแอ็คชั่นก็ตาม ส่วนโหมดภาพยนตร์ซึ่งรองรับความละเอียด 4K ที่ 30 fps และ 4K ที่ 24 fps ทำให้ได้เอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึกที่สวยงามซึ่งเปลี่ยนโฟกัสในการถ่ายวิดีโอสไตล์ภาพยนตร์ได้โดยอัตโนมัติด้วยวิธีที่ง่ายดายไม่ยุ่งยาก

 

อุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยความสามารถด้านความปลอดภัยที่เหนือชั้น

iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยอย่างคุณสมบัติ SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียมทำให้เราสามารถส่งข้อความถึงบริการฉุกเฉินเมื่ออยู่นอกพื้นที่ให้บริการเซลลูลาร์และ Wi-Fi ได้เลย และยังแจ้งตำแหน่งให้เพื่อนกับครอบครัวอได้แม้จะอยู่ในพื้นที่อับสัญญาณก็ตาม

 

คุณสมบัติการตรวจจับการชนกันสามารถตรวจจับเหตุรถชนรุนแรงและโทรติดต่อบริการฉุกเฉินได้โดยอัตโนมัตินอกจากนี้เมื่อจับคู่กับ Apple Watch คุณสมบัติการตรวจจับการชนกันก็สามารถเลือกใช้ประโยชน์จากจุดเด่นเฉพาะตัวของอุปกรณ์ทั้งสองได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

 

มาพร้อม iOS 16 ใหม่ ฟีเจอร์น่าใช้เพียบ

ใช้งาน iPhone ใหม่ไปกับ iOS 16 ได้เลยด้วยฟีเจอร์เจ๋งๆ มากมาย ทั้งสามารถปรับแต่งหน้าจอล็อคของ iPhone ให้ตรงตามความต้องการได้เอง เชื่อมโยงโหมดโฟกัสกับหน้าจอล็อคในรูปแบบใหม่ สร้างฟิลเตอร์สำหรับโหมดโฟกัสภายในแอป แก้ไขข้อความ ยกเลิกส่ง และทำเครื่องหมายการสนทนาเป็นยังไม่ได้อ่านได้สำหรับแอปข้อความ คุณสมบัติข้อความในภาพแปลงสกุลเงินได้เร็วและแปลข้อความได้ทันที และนอกจากนี้ iOS 16 ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ที่น่าสนใจสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มาใน 6 สีสันสุดโดดเด่น ทั้งสีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์, (PRODUCT)RED, สีฟ้า, สีม่วง และสีเหลืองแบบใหม่หมด สำหรับ iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีเหลืองใหม่ สามารถเตรียมสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค. 66 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปที่ iStudio by SPVi

 

บทความอื่น ที่น่าสนใจ

 


สาขาของ iStudio by SPVi และ iBeat by SPVi

 


ซื้อ Mac และ iPad ในราคาเพื่อการศึกษา

 


Price list | ราคาสินค้า Apple ทั้งหมด

 


สมัคร iMember เพื่อรับสิทธิพิเศษ

 


 

สินค้าแนะนำ

iPhone 14
Sale

iPhone 14

iPhone 14

฿24,700 - ฿37,800
iPhone 14 Plus
Sale

iPhone 14

iPhone 14 Plus

฿28,500 - ฿41,600
iPhone 13
Sale

iPhone 13

iPhone 13

฿19,900 - ฿38,900
iPhone 12
Sale

iPhone 12

iPhone 12

฿18,100 - ฿30,900
iPhone 11
Sale

iPhone 11

iPhone 11

฿13,100 - ฿15,100