ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ใน Keynote, Pages และ Numbers

14 ก.พ. 2022

ฟีเจอร์ใหม่ ใน Keynote, Pages และ Numbers

 

 

Keynote มาพร้อมเครื่องมือใหม่ ๆ ในการนำเสนอร่วมกัน Pages ช่วยให้การทำงานกับเอกสารบน iPhone ง่ายดายขึ้น และ Numbers ได้นำตาราง Pivot มาไว้บน iPhone, iPad และ Mac

 

 

วิธีใหม่ ในการนำเสนอบน Keynote

เพิ่มวิดีโอสดลงในการนำเสนองานได้แล้วด้วยตัวเลือกในการใช้กล้องหน้าบน iPhone, iPad และ Mac โดยผู้ชมจะได้เห็นภาพของผู้นำเสนอควบคู่ไปกับเนื้อหาในสไลด์ และสามารถปรับขนาดหรือตกแต่งภาพที่ปรากฏในวิดีโอได้ด้วยการเพิ่มหน้ากาก กรอบ เงา หรือการสะท้อน สำหรับผู้ที่ใช้ Mac สามารถเชื่อมต่อกล้องภายนอกได้หลายตัวและยังสามารถแสดงหน้าจอของ iPhone หรือ iPad ที่เชื่อมต่อบนสไลด์ได้

 

ประสบการณ์ใหม่ใน Pages ที่ปรับแต่งมาสำหรับ iPhone

คุณสมบัติ "มุมมองหน้าจอ" จะแสดงข้อความ รูปภาพ และองค์ประกอบอื่นๆ ในคอลัมน์เดียวแบบต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ ซึ่งปรับแต่งมาสำหรับหน้าจอของ iPhone โดยเฉพาะ ข้อความจะขยายใหญ่ขึ้น ปรับขนาดภาพถ่ายและภาพวาดให้พอดีกับจอภาพ สามารถเลื่อนตารางในแนวนอนได้อีกด้วย เมื่อเปิดใช้งานแล้วจะยังคงใช้งานชุดเครื่องมือแก้ไขทั้งหมดใน Pages ได้

 

 

ตาราง Pivot ที่ทรงพลังและใช้งานง่ายใน Numbers

ตาราง Pivot จะช่วยสรุป จัดกลุ่ม และจัดเรียงข้อมูลใหม่เพื่อระบุและวิเคราะห์รูปแบบ และแนวโน้มได้อย่างรวดเร็ว สามารถแปลงให้เป็นภาพที่ชัดเจนด้วยแผนภูมิข้อมูลเชิงลึก แชร์ข้อมูลกับผู้อื่นโดยที่ข้อมูลต้นทางยังคงเป็นส่วนตัว

 

 

Keynote, Pages และ Numbers ยังรองรับคุณสมบัติการแปลใหม่ที่เปิดตัวไปใน iOS 15, iPadOS 15 และ macOS Monterey ทำให้สามารถเลือกข้อความและดูคำแปลได้อย่างรวดเร็ว ฟังการอ่านออกเสียง และแทนที่ส่วนที่เลือกด้วยข้อความที่แปลแล้วได้ทันที

 

Keynote, Pages และ Numbers มีให้ใช้งานฟรีบน iPhone, iPad และ Mac ใหม่ทุกเครื่อง ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดการอัปเดตของวันนี้ได้ที่ App Store และ Mac App Store

 

เช็คราคา iPhone, iPad และ Mac ทุกรุ่นและ Accessories

 

สาขาของ iStudio by SPVi และ iBeat by SPVi

โปรโมชันสำหรับหน้าร้าน และ โปรโมชัน Online

Price list | ราคาสินค้า Apple ทั้งหมด

สมัคร iMember เพื่อรับสิทธิพิเศษ