• หน้าหลัก
  • บทความ
  • ฉลองเดือนแห่งความรักด้วยรางวัลลพิเศษ พร้อมแหล่งข้อมูลใหม่ ๆ ในหลากหลายบริการ

ฉลองเดือนแห่งความรักด้วยรางวัลลพิเศษ พร้อมแหล่งข้อมูลใหม่ ๆ ในหลากหลายบริการ

3 ก.พ. 2022

เนื่องในเดือนแห่งความรักนี้ Apple จะเปิดตัวหน้าปัดนาฬิกา Apple Watch แบบปรับแต่งได้ใน Apple Fitness+, App Store, แอป Apple TV, Apple Podcasts และ Apple Books

 

 

Apple ยังช่วยสร้างแรงจูงใจให้ผู้ใช้ Apple Watch อย่างต่อเนื่องด้วยการแข่งขันทำกิจกรรมใหม่ประจำเดือนแห่งความรักที่จะช่วยให้ผู้ใช้ทุกระดับความฟิตหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยการใช้เวลา 30 นาทีเพื่อปิดวงแหวนการออกกำลังกายบน Apple Watch ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์แล้วรับเหรียญรางวัลพิเศษ และตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป Fitness+ จะนำเสนอการออกกำลังกายสุดพิเศษเพื่อเพิ่มความกระฉับกระเฉงให้ร่างกายเป็นเวลา 30 นาที เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ออกกำลังกายทุกสัปดาห์ โดยนอกจากจะได้รับรางวัลแล้วยังช่วยให้แอ็คทีฟตลอดเวลาด้วย

 

 

ผู้ใช้จะสามารถค้นหาคอลเลกชั่นแอปที่จะช่วยดูแลสุขภาพหัวใจด้วยการมอบข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์เกี่ยวกับอัตราการเต้นของหัวใจและระดับการทำกิจกรรมได้ใน App Store

 

 

Apple Books และ Apple TV ที่มาพร้อมคอลเลกชั่นที่เน้นเรื่องสุขภาพหัวใจ วิทยาศาสตร์หัวใจ ความผาสุกทางอารมณ์ การกินเพื่อสุขภาพ และการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดี Apple Podcasts ประกอบด้วยหลากหลารายการที่จะช่วยให้ผู้ฟังได้เรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายและนำความรู้ที่ได้ไปเสริมสร้างสุขภาพและความแข็งแรงสมบูรณ์ให้กับตัวเอง โดยทั้งสามแอปพลิเคชันนี้สามารถใช้งานได้ทั้งบน iPhone, iPad และ Mac

 

Apple Watch จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำหรับการดูแลสุขภาพหัวใจตลอดทั้งปีเพราะผู้ที่ใช้ Apple Watch จะได้รับการแจ้งเตือนถึงความผิดปกติที่อาจเกิดขึ้นกับสุขภาพหัวใจของตนเอง เช่น แอป ECG, การแจ้งเตือนจังหวะการเต้นที่ไม่สม่ำเสมอ, การแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจเร็วและช้า และระดับคาร์ดิโอฟิตเนส โดยคุณสมบัติดังกล่าวนี้สามารถใช้งานได้บน Apple Watch Series 4, Apple Watch Series 5, Apple Watch Series 6 และ Apple Watch Series 7

 

พิเศษโปรโมชันต้อนรับวันวาเลนไทน์ เมื่อซื้อ Apple Watch Series 7 สามารถซื้อสาย Apple Watch Band ลด 10% และสามารถซื้อฟิล์ม (Brix/Hi-Shield) ลด 25% (วันนี้ - 14 กพ.นี้)

 

สาขาของเรา  https://bit.ly/3HYg5zD

 

Apple Watch Series 7 GPS เริ่มต้นที่ 13,900.-

สามารถผ่อน 0% สูงสุดนาน 36 เดือน เหลือเพียงเดือนละ 387.-/เดือน

 

ช้อปออนไลน์ https://bit.ly/3IZ2k49