ไม่ว่าจะ Word, Excel, PowerPoint ก็ใช้งานบน Mac ได้ ด้วย Microsoft Office เวอร์ชั่นสำหรับ Mac โดยเฉพาะ !

22 พ.ย. 2022

ไม่ว่าจะ Word, Excel, PowerPoint ก็ใช้งานบน Mac ได้ ด้วย Microsoft Office เวอร์ชั่นสำหรับ Mac โดยเฉพาะ !

 

อีกหนึ่งปัญหากวนใจใครหลายคนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ MacBook นั่นก็คือสงสัยว่าเจ้าเครื่อง Mac เนี่ยสามารถใช้งานกับ Microsoft 365 อย่าง Word, Excel, PowerPoint หรือเปิดไฟล์ PDF ไฟล์งานอื่นๆ ที่เคยทำบน PC ได้มั้ย iStudio by SPVi ก็ขอบอกไว้เลยว่าใช้งานได้แน่นอน!! โดยแอปต่าง ๆ ทั้งหมดสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบน App Store และ Microsoft Office มีเวอร์ชั่นสำหรับ Mac สามารถลง Microsoft 365 แล้วใช้งานแอป Office เวอร์ชั่นพรีเมี่ยม ได้แก่ Word, Excel, PowerPoint, Outlook และอีกมากมายได้เลย นอกจากนั้น macOS ยังสามารถใช้งานกับ Microsoft Exchange Server เวอร์ชั่นล่าสุดได้ทันที ทำให้ใช้แอปต่างๆ ที่ชื่นชอบบน Mac รวมถึงดูเมล รายชื่อ และปฏิทินจากที่ทำงานได้ในเวลาเดียวกัน

 

macOS รองรับมาตรฐานอุตสาหกรรมต่างๆ จึงทำให้สามารถทำงานกับผู้ให้บริการอีเมลและเว็บไซต์ได้เกือบทุกแห่ง และยังเปิดดูไฟล์ในรูปแบบที่ใช้กันทั่วไปได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเอกสาร Office, ไฟล์ PDF, รูปภาพ, ไฟล์ข้อความ, MP3, วิดีโอ, ไฟล์ ZIP และอื่นๆ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องย้ายไฟล์จาก PC หรือเรื่องที่เพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานส่งไฟล์มาให้ ก็สบายใจได้ว่าจะสามารถใช้งานใน Mac ได้แบบไม่มีปัญหา

 

ใช้งานง่ายเหมือนเดิมแบบที่คุณคุ้นเคย

รูปแบบหน้าตาของแอปจะเหมือนบน PC ที่คุณคุ้นเคยมาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นแถบ Toolbars, แถบเมนู Files, Insert จะอยู่ในตำแหน่งเดิมตามปกติ ไม่ต้องกังวลว่าจะใช้งานยากเลย

 

 

อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ได้ฟรีตลอดการใช้งาน

Microsoft Office สำหรับ Mac สามารถอัปเดตเวอร์ชั่นการใช้งานเพื่อให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้ฟรีผ่าน App Store รองรับลูกเล่น ฟีเจอร์และความสามารถใหม่ ๆ สำหรับการทำงานอยู่เสมอ

 

เพิ่มคุ้มค่าด้วย Microsoft 365 Family

สำหรับ Microsoft 365 Family รองรับผู้ใช้สูงสุด 6 คน สามารถเข้าใช้งาน แก้ไข รวมถึงแชร์ไฟล์และรูปภาพครอบคลุมทุกอุปกรณ์ โดยผู้ใช้แต่ละคนจะได้รับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลระบบคลาวด์ OneDrive ขนาด 1 TB ใช้งานอีเมลและปฏิทิน Outlook ได้แบบไม่มีโฆษณา และที่สำคัญอุปกรณ์ทั้งหมดจะรู้ข้อมูลพร้อมสำรองและปกป้องข้อมูลตลอดเวลา ปลอดภัยมั่นใจหายห่วง

 

 

ไม่ใช่แค่ Mac บน iPhone และ iPad ก็ใช้งานได้

นอกจากติดตั้ง Microsoft Office ลงบนเครื่อง Mac แล้ว สำหรับ iPhone และ iPad ก็สามารถใช้งานได้โดยดาวน์โหลดผ่าน App Store แล้วล็อคอินไอดีเดียวกันก็ใช้งานได้เลย

 

อัปเดตการทำให้ใช้งานร่วมกับคุณสมบัติของ macOS

ไม่ว่าจะเป็นแอปไหนของ Microsoft 365 ก็รองรับคุณสมบัติความต่อเนื่องของการทำงานร่วมกันกับอุปกรณ์ Apple ที่มีอยู่ได้

  • Universal Control ทำงานสลับไปมาระหว่าง Mac และ iPad โดยใช้คีย์บอร์ดและเมาส์หรือแทร็คแพดชุดเดียวกันได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้องตั้งค่าอะไรให้ยุ่งยาก
  • Universal Clipboard คัดลอกข้อความ รูปภาพ ภาพถ่าย และวิดีโอบนอุปกรณ์ Apple เครื่องหนึ่งแล้วมาวางในอีกเครื่องได้ เช่น คัดลอกข้อความบน MacBook แล้ววางเพื่อส่งต่อบน iPhone
  • Sidecar ใช้ iPad เป็นจอภาพเพื่อขยายพื้นที่หรือสะท้อนภาพหน้าจอเดสก์ท็อป Mac และยังสามารถใช้ Apple Pencil บน iPad เพื่อวาดรูป ปรับแต่งภาพหรือเคลื่อนย้ายวัตถุได้อีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็น MacBook รุ่นไหนก็สามารถรองรับการทำงานแอปต่าง ๆ ของ Microsoft Office ได้ สามารถปรึกษาการใช้งานและสอบถามกับผู้เชี่ยวชาญได้ที่ iStudio by SPVi เพื่อหา MacBook รุ่นที่ใช่ให้กับคุณ

 

พิเศษ! ซื้อ MacBook วันนี้รับส่วนลด MacBook Pro ลด 1,500บาท MacBook Air 2,000บาท พร้อมรับสิทธิ์ซื้อ Microsoft 365 Personal เพียง 999บาท (ปกติ 2,190บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2565 เฉพาะที่ iStudio by SPVi เท่านั้น

 

 

  บทความอื่น ที่น่าสนใจ

 


สาขาของ iStudio by SPVi และ iBeat by SPVi

 


ซื้อ Mac และ iPad ในราคาเพื่อการศึกษา

 


Price list | ราคาสินค้า Apple ทั้งหมด

 


สมัคร iMember เพื่อรับสิทธิพิเศษ
 


   

 

สินค้าแนะนำ

MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว (ชิป M2)
Sale

MacBook Air 13-15-inch (M2)

MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว (ชิป M2)

฿34,900 - ฿41,900
MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว (ชิป M1)
Sale

MacBook Air 13-inch (M1)

MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว (ชิป M1)

฿28,300 - ฿41,400