ง่ายไปหมดทุกอย่างด้วย iPad 9th Generation

16 พ.ย. 2021

ง่ายไปหมดทุกอย่างด้วย iPad 9th Generation




    ง่ายไปหมดทุกอย่างด้วย iPad ใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับทุกสิ่งที่คุณอยากให้เป็น ทรงพลัง ใช้งานง่าย มีความอเนกประสงค์ทั้งใช้ทำงาน เล่นเกม สร้างสรรค์ เรียนรู้ ต่อติดกับทุกคนและอีกมากมาย


ใช้หน้าจอ Retina Display 10.2 นิ้ว รองรับสีแบบ sRGB 


เหมาะสำหรับดูภาพยนตร์ ทำโปรเจ็กต์หรือใช้วาดผลงานช่วยแสดงสีสันที่คมชัดและ การแสดงผลแบบ True Tone จะปรับจอภาพให้เหมาะกับอุณหภูมิสีของห้อง เพื่อการดูที่สบายตาในทุกสภาพแสง


อัปเกรดชิปเป็น A13 Bionic


ทำให้ทุกอย่างตอบสนองได้ฉับไวยิ่งกว่าเดิม ตั้งแต่การส่งข้อความ การท่องเว็บ ไปจนถึงการใช้งานหลายแอปได้พร้อมกัน ใช้งานแอปขั้นสูงอย่าง Lumafusion , Adobe Fresco และ Procreate ได้แบบสบาย ๆ


Center Stage จัดให้อยู่ตรงกลาง


กล้องหน้าอัลตร้าไวด์ ความละเอียด 12MP กับคุณสมบัติ “จัดให้อยู่ตรงกลาง” ทำให้การวิดีโอคอลน่าสนใจยิ่งขึ้น ซึ่งจะปรับให้คุณอยู่กลางเฟรมเสมอโดยอัตโนมัติ โดยใช้คุณสมบัติของกล้องหน้า Ultra-wide พร้อม Machine Learning เพื่อจับภาพบุคคลในเฟรมวิดีโออัตโนมัติแล้วแพนและ ซูมตามการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ระหว่างสนทนาด้วยวิดีโอ นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาคุณภาพของภาพถ่ายครั้งใหญ่เพื่อการถ่ายเซลฟี่และรูปหมู่ที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย


ใช้ได้กับ Apple Pencil (รุ่นแรก) และ Smart Keyboard


การใช้ Apple Pencil จะให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติราวกับใช้ปากกาเขียนบนกระดาษจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการวาด จดโน้ต

Smart Keyboard มีความบางและเบา สามารถพับให้เป็นปกเพื่อปกป้อง iPad ในแบบที่พกพาสะดวก เชื่อมต่อง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้สวิตช์ ปลั๊กหรือการจับคู่ให้ยุ่งยาก


ลำโพง 2 ข้างและหูฟัง 3.5mm ที่สามารถใช้งานกับหูฟังและลำโพงได้ในอีกหลากหลายแบรนด์โดยที่ไม่ต้องหาตัวแปลงเพิ่ม


  พร้อมเป็นเจ้าของ iPad แล้ววันนี้ที่ iStudio by SPVi ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ต่างของ iStudio by SPVi ได้ทุกช่องทาง เรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้คุณตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น ผ่อน 0% แบบสบายกระเป๋า ได้รับเครดิตเงินคืน พร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมราคาพิเศษและอีกต่าง ๆ มากมาย บริการส่งฟรีทั่วประเทศ* !


*เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำครบ 10,000 บาท