• หน้าหลัก
  • บทความ
  • GarageBand เปิดตัวเซสชั่นรีมิกซ์เพลงใหม่ในแอปกับ Katy Perry และวงเคป็อปซูเปอร์กรุป SEVENTEEN

GarageBand เปิดตัวเซสชั่นรีมิกซ์เพลงใหม่ในแอปกับ Katy Perry และวงเคป็อปซูเปอร์กรุป SEVENTEEN

29 ส.ค. 2022

 GarageBand เปิดตัวเซสชั่นรีมิกซ์เพลงใหม่ในแอปกับ Katy Perry และวงเคป็อปซูเปอร์กรุป SEVENTEEN 

 

 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป GarageBand สำหรับ iOS และ iPadOS จะมาพร้อมกับเซสชั่นรีมิกซ์เพลงในแอป ซึ่งมีเพลงจาก Katy Perry และวงเคป็อปซูเปอร์กรุป SEVENTEEN เซสชั่นรีมิกซ์ของ GarageBand ช่วยให้ทุกคนสามารถปลอดปล่อยอินเนอร์ดีเจโดยใช้แทร็คเพลงจากศิลปินชั้นนำในปัจจุบัน เซสชั่นจะช่วยให้นักดนตรีสามารถใส่ความเป็นตัวเองลงไปในเพลงฮิตอย่าง "Harleys in Hawaii" โดย Katy Perry และ "Darl+ing" โดย SEVENTEEN

 

เซสชั่นรีมิกซ์จาก Katy Perry และ SEVENTEEN มีให้ดาวน์โหลดฟรีในคลังเสียงของ GarageBand ซึ่งยังมีลูป เสียง และเครื่องดนตรีฟรีให้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งมอบพื้นฐานที่จำเป็นต่อการมิกซ์แอนด์แมทช์เพลงอีกทั้งยังพลิกรูปแบบเพลงเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อใช้อินเทอร์เฟซ Live Loops ยอดนิยมของ GarageBand เพื่อรีมิกซ์ ใครๆ ก็สามารถเรียบเรียงดนตรีและเพิ่มส่วนประกอบใหม่ๆ ให้กับเพลงพร้อมกับให้ตรงจังหวะและคีย์ โดยไม่ต้องมีความรู้ด้านทฤษฎีดนตรีมาก่อน นอกจากนี้ Remix FX ยังมีฟิลเตอร์ รีพีทเตอร์ และอื่นๆ เพื่อสร้างดนตรีเจ๋งๆ ในท่อนฮุค ไม่ว่าจะเปลี่ยนจากแนวเฮาส์เป็นฮิปฮอปหรือการผสมผสานดนตรีหลายแนวเข้าด้วยกัน ผู้ใช้ GarageBand ก็สามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้ 

 

 

Today at Apple

เซสชั่น Today at Apple ที่จัดใน Apple Store ทั่วโลก ให้ทั้งความรู้และความคิดสร้างสรรค์ฟรี พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาชื่นชอบได้มากขึ้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ เซสชั่น Today at Apple โฉมใหม่จะจัดเซสชั่น ทักษะดนตรี: รีมิกซ์เพลง Katy Perry แบบตัวต่อตัวในร้าน Apple ทั่วโลก ในเซสชั่นนี้ เหล่า Retail Creative Pro จะมาสอนวิธีรีมิกซ์เพลง "Harleys in Hawaii" ของ Katy Perry โดยใช้ GarageBand บน iPad และ iPhone ส่วนเซสชั่นรีมิกซ์จาก Today at Apple ครั้งก่อนๆ นั้นก็ได้พูดถึงนักดนตรีระดับท็อปอย่าง Billie Eilish, Khalid, Lady Gaga, Taylor Swift และศิลปินอื่นๆ อีกหลายราย ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเซสชั่นที่ Apple Store ใกล้บ้านได้ที่หน้าแรกของ Today at Apple

 

 

Katy Perry, ศิลปิน: "'Harleys in Hawaii' ได้ถูกปรับแต่งเป็นหลายเวอร์ชั่นจากเพลงต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็น อคูสติกในแบบของฉัน, แบบเร่งสปีด, แบบเสียงสะท้อนบน TikTok มีความเป็นไปได้มากมายในการรีมิกซ์เพลงนี้ และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้ฟังวิวัฒนาการใหม่ๆ ของ GarageBand จากการร่วมมือกับ Apple ครั้งนี้

 

 

Woozi ศิลปินจากวง SEVENTEEN: "เราชอบแชร์ประสบการณ์สร้างดนตรีกับเหล่าแฟนเพลง เราใช้ GarageBand มาหลายปีแล้ว รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Apple ในเซสชั่นรีมิกซ์ของ GarageBand ตอนนี้แฟนเพลงก็สามารถสร้างดนตรีได้เหมือนกับเราแล้ว หวังว่าทุกคนจะสนุกกับการรีมิกซ์เพลง Darl+ing ของเราในสไตล์ของตัวเอง และเรารอไม่ไหวแล้วที่จะให้เหล่า Carat แชร์รีมิกซ์เพลงกับเราและคนทั่วโลก"

 

เซสชั่นรีมิกซ์โฉมใหม่พร้อมให้ดาวน์โหลดไปใช้งานฟรีแล้ววันนี้จากคลังเสียงใน GarageBand 2.3.12 สำหรับ iOS 15 และ iPadOS 15 หรือใหม่กว่า

 

 

 

บทความอื่น ที่น่าสนใจ

 


สาขาของ iStudio by SPVi และ iBeat by SPVi

 


ซื้อ Mac และ iPad ในราคาเพื่อการศึกษา

 


Price list | ราคาสินค้า Apple ทั้งหมด

 


สมัคร iMember เพื่อรับสิทธิพิเศษ