แนะนำแอปแต่งรูปฟรีบน iPhone ใช้ง่าย ใช้ดี ควรมีติดเครื่อง

15 ก.พ. 2022

iPhone นอกจากจะมีการที่พัฒนาฟังก์ชันมากมายอยู่ตลอดในทุกรุ่นที่ออกมาใหม่ หนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้คนหันมาเลือกใช้ iPhone กันมากขึ้นนั้นเพราะมีกล้องถ่ายรูปที่พัฒนาประสิทธิภาพเลนส์ให้สูงขึ้นตามกันไปด้วย ยิ่งออกใหม่ยิ่งไฉไลกว่าเดิมและสำหรับ iPhone 13 ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ก็ทำให้สาวก iPhone ตั้งตารอกันเลยว่าคุณภาพของกล้องจะว้าวกว่าเดิมแค่ไหน แต่ ! ยังไงก็ตามถึงแม้จะถ่ายรูปต้นฉบับออกมาได้อย่างสวยงามสมกับการใช้ iPhone ถ่ายแล้ว การปรับแต่งรูปภาพ ไม่ว่าจะเป็นโทนสี ความสว่าง แสงเงา ความคมชัด ไปจนถึงการเพิ่มลูกเล่นอย่างการเติมข้อความ แปะสติ๊กเกอร์ จัดกรอบ เพิ่มพื้นหลังก็จะช่วยทำให้ภาพดูมีสไตล์น่าสนใจขึ้นไปอีก วันนี้เราจะมาแนะนำแอปแต่งรูปต่าง ๆ บน iPhone ที่เรียกได้ว่า ใช้ง่าย ใช้ดี ควรมีติดเครื่อง จะมีแอปบ้างอะไรไปดูกันเลย

 

10 แอปแต่งรูปไอโฟน

 

 

  • StoryChic 
    งานกรอบ งานเส้น สำหรับใครที่ไม่อยากให้ภาพมีอะไรมาบดบังมากมาย เพียงแค่ใส่กรอบแบบต่าง ๆ ก็ทำให้รูปออกมาดูสวยแบบมินิมอลได้ และสามารถเพิ่มข้อความลงในรูปได้แบบฟรีสไตล์

 

 

  • VSCO
    มหากาพย์ฟิลเตอร์เปลี่ยนโทนภาพสุดแสนจะอลังการต้องยกให้แอปนี้ เพราะมีฟิลเตอร์ให้เปลี่ยนมากกว่า 45 ฟิลเตอร์ และที่สำคัญตัวแอปจะคอยออกฟิลเตอร์ใหม่ ๆ เพิ่มอยู่เสมอ นอกจากปรับฟิลเตอร์แล้วก็ยังสามารถ custom ความสว่าง ความคมชัด ไฮไลท์ แสงเงาและอื่น ๆ ได้ตามใจชอบอีกด้วย

 

 

  • Picsart
    แค่ชื่อแอปก็บอกถึงความอาร์ตแล้ว Picsart เป็นแอปแต่งรูปที่มีฟังก์ชันครบครัน ทั้งการตกแต่งแบบพื้นฐานอย่างการปรับความสว่าง ความคมชัด แสงเงา ไปจนถึงมีฟิลเตอร์ให้ปรับโทนภาพ สามารถใส่ข้อความหรือจะวาดรูป แปะสติ๊กเกอร์ที่มีให้เลือกเต็มไปหมดหรือนำรูปมา collage กันก็มีกรอบให้เลือกหลายแบบ ใช้งานง่าย เมนูแยกออกเป็นหมวดหมู่

 

 

  • Phonto
    แอปนี้จะเน้นเรื่องการใส่ข้อความตัวอักษรในรูปภาพและที่สำคัญมีฟอนต์ให้เลือกเพียบ ! อยากเขียน อยากบรรยายอะไรลงในรูป จัดไปเลยเต็มที่และยังสามารถเปลี่ยนสี ปรับขนาด ดัดโค้งข้อความได้แบบฟรีสไตล์

 

 

  • Snapseed
    เปลี่ยนสีน้ำในคลองให้เป็นสีน้ำทะเลอันสดใส ปรับรูปที่ให้คมชัดทะลุตายิ่งกว่า4K ดึงสีสันให้สดใสเฉพาะจุด ปรับสีผิวสว่างขึ้นแบบเนียนๆอย่างเป็นธรรมชาติ แก้รูปถ่ายที่ย้อนแสง และอีกสารพัดความปังที่เหมือนเสกได้แบบครบจบในแอปเดียว ใช้ง่าย ใช้ดี ควรมีติดเครื่องกันเอาไว้เลย

 

 

  • Nichi
    สายโซเชียลที่ชอบอัพสตอรี่เป็นชีวิตจิตใจจะพลาดแอปนี้ไม่ได้เป็นอันขาด เพราะนี้มีเทมเพลตให้เลือกเยอะมากเวอร์ ! หรือจะสร้างเทมเพลตขึ้นมาใหม่แล้วตกแต่งรูปภาพ custom ได้ตามใจก็ทำได้ แถมยังมีสติ๊กเกอร์หลากหลายแนวให้ตกแต่งอีกเพียบ บอกเลยว่ารูปของคุณจะดูชิคขึ้นมาอย่างแน่นอน

 

 

  • Unfold
    น้อยแต่มาก เรียบแต่ปัง ไม่ต้องพูดเยอะสำหรับใครที่ชอบอะไรง่าย ๆ แบบมินิมอล Unfold มีเทมเพลตตกแต่งภาพแบบเบา ๆ ให้เลือกใช้มากมายและใส่ข้อความในรูปได้ หรือจะปรับใส่ให้มีทั้งรูปและวิดิโออยู่ร่วมกันก็ทำได้

 

 

  • Storyluxe
    สาวกสายฟิล์มต้องถูกใจแอปนี้แน่นอน เพราะเทมเพลตที่มากับแอปนี้จะเป็นแนวโทนฟิล์มแบบต่าง ๆ มากมาย ทั้งวินเทจ ฟิล์มย้อนแสง ฟิล์มมัว หรือแม้แต่คนที่แต่งสีโทนฟิล์มไม่เป็นก็มีฟิลเตอร์มาให้ได้ใช้แบบเสร็จสรรพ

 

 

  • PREQUEL
    ฟังก์ชันของแอปนี้ทำได้ตั้งแต่ตกแต่งโทนสีของภาพโดยมี effect มาให้เลือกหลากหลายแนว ทั้งแบบสามมิติ ปกนิตยสาร ภาพโทนยุค80s หรือจะทำเป็นภาพเคลื่อนไหว ปรับเปลี่ยนฟอนต์ใหม่ก็ทำได้

 

 

  • Meitu
    เป็นแอปที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยเพราะ Meitu มีฟังก์ชันเจ๋ง ๆ อยู่เพียบ ตั้งแต่ตกแต่งรูปอย่างง่ายด้วยเทมเพลตฟิลเตอร์แบบสำเร็จรูป หรือแม้จะถ่ายรูปหน้าสดก็สามารถเปลี่ยนให้มีเมคอัพได้อย่างจัดเต็ม ปรับลดขนาดสัดส่วนร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ จะใส่ข้อความ ใส่สติ๊กเกอร์ เพิ่มกรอบ เปลี่ยนพื้นหลัง ทำรูปเป็นอนิเมชั่นก็มีครบ

    ทุกแอปพลิเคชันด้านบนสามารถใช้งานได้บน iPhone ทุกรุ่น (รวมถึง iPhone 13 ที่กำลังจะมาด้วยนะ) สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนมาใช้ iPhone แต่ยังไม่แน่ใจในเรื่องของราคาและรุ่นไหนที่เหมาะกับตนเอง ก็สามารถเข้าไปเช็กราคาไอโฟนได้ที่หน้าเว็บไซต์ iStudio by SPVi นี้ได้เลย และนอกจากราคาไอโฟนแล้วยังมีข้อมูลเพิ่มเติมในแต่ละรุ่นที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจในการเลือกซื้อ iPhone ที่เหมาะกับตนเองได้มากยิ่งขึ้น

    และที่สำคัญ ! นอกเหนือจากราคาไอโฟนที่แสดงบนหน้าเว็บไซต์แล้ว เรายังมี iStudio โปรโมชั่น ช่วยให้คุณได้ราคาไอโฟนที่พิเศษมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผ่อน 0% ได้รับเครดิตเงินคืน Accessories ราคาพิเศษและอีกต่าง ๆ มากมายโดย iStudio โปรโมชั่น นั้นมีตลอดทั้งปี ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ เรียกได้ว่าอัพเดตกันทุกเดือนทุกเทศกาลนเลยทีเดียว ฉะนั้นแล้วไม่ว่าจะซื้อ iPhone ให้ตัวเองหรือจะมอบเป็นของขวัญให้คนอื่นก็สามารถเข้ามาดู iStudio โปรโมชั่น ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเราตลอดทุกเวลาเพราะเรามีราคาไอโฟนแบบพิเศษไว้ให้คุณอย่างแน่นอน

 

 

 

 

สินค้าแนะนำ

iPhone 15 Pro Max
Sale

iPhone 15

iPhone 15 Pro Max

฿46,500 - ฿64,500
iPhone 15 Pro
Sale

iPhone 15

iPhone 15 Pro

฿38,100 - ฿60,100
iPhone 15 Plus
Sale

iPhone 15

iPhone 15 Plus

฿32,800 - ฿45,800
iPhone 15
Sale

iPhone 15

iPhone 15

฿28,600 - ฿41,600
iPhone 14 Plus
Sale

iPhone 14

iPhone 14 Plus

฿28,600 - ฿41,600
iPhone 14
Sale

iPhone 14

iPhone 14

฿24,800 - ฿37,800